
IT Service Desk
ดำเนินการแก้ไข หรือให้คำแนะนำเพื่อแก้ปัญหาเบื้องต้นรวมถึงให้บริการตามคำร้องของผู้ใช้งานระบบสารสนเทศ
IT Support
ให้บริการสนับสนุน และแก้ไขปัญหาเกี่ยวกับระบบ IT ต่างๆ ของบริษัท ตามที่ได้รับมอบหมาย
Infrastructure Support
Manage and trouble shoot network (Internet, intranet), LAN & Wireless
IT Help Desk
รับแจ้งปัญหา ผ่านช่องทางโทรศัพท์ , Email และช่องทางอื่นๆที่กำหนด
Application Support
ศึกษาและทำความเข้าใจ Application / Software ที่กำหนดใช้ในองค์กร เพื่อนำมาใช้กับงานได้อย่างเหมาะสมและมีประสิทธิภาพ
Sales Executive (พนักงานขาย)
ขายสินค้าและบริการของบริษัทให้กับทั้งลูกค้าปัจจุบันและลูกค้าใหม่
System Engineer (วิศวกรระบบ)
การตรวจทานและเป็นที่ปรึกษาด้านการออกแบบระบบแก่ส่วนงานนำเสนอระบบ (pre-sale)
Network Engineer (วิศวกรเครือข่าย)
การตรวจทานและเป็นที่ปรึกษาด้านการออกแบบระบบเครือข่ายแก่ส่วนงานนำเสนอระบบ (pre-sale)
Installation Technician (เจ้าหน้าที่ติดระบบ)
ติดตั้งและกำหนดคุณสมบัติ อุปกรณ์ต่างๆ ที่เกี่ยวข้องกับงานเทคโนโลยีสารสนเทศ ให้ดำเนินงานได้อย่างเหมาะสม
Internal Technician (ช่างบริการภายใน)
ซ่อมและแก้ไขปัญหาสินค้าและอุปกรณ์ ที่ส่งเข้ามาซ่อมที่บริษัท ให้ใช้งานได้สมบูรณ์ ตามแผนงานที่ได้รับมอบหมาย
External Technician (ช่างภายนอก)
เข้าให้บริการบำรุงรักษา แก้ไขปัญหาสินค้าและผลิตภัณฑ์ของบริษัท ณ สถานที่ของลูกค้า ตามแผนงานที่ได้รับมอบหมาย