Careers

CAREER
OPPORTUNITY
Slider

IT Service Desk

ดำเนินการแก้ไข หรือให้คำแนะนำเพื่อแก้ปัญหาเบื้องต้นรวมถึงให้บริการตามคำร้องของผู้ใช้งานระบบสารสนเทศ

IT Support

ให้บริการสนับสนุน และแก้ไขปัญหาเกี่ยวกับระบบ IT ต่างๆ ของบริษัท ตามที่ได้รับมอบหมาย

IT Help Desk

รับแจ้งปัญหา ผ่านช่องทางโทรศัพท์ , Email และช่องทางอื่นๆที่กำหนด

Application Support

ศึกษาและทำความเข้าใจ Application / Software ที่กำหนดใช้ในองค์กร เพื่อนำมาใช้กับงานได้อย่างเหมาะสมและมีประสิทธิภาพ

System Engineer (วิศวกรระบบ)

การตรวจทานและเป็นที่ปรึกษาด้านการออกแบบระบบแก่ส่วนงานนำเสนอระบบ (pre-sale)

Internal Technician (ช่างบริการภายใน)

ซ่อมและแก้ไขปัญหาสินค้าและอุปกรณ์ ที่ส่งเข้ามาซ่อมที่บริษัท ให้ใช้งานได้สมบูรณ์ ตามแผนงานที่ได้รับมอบหมาย

External Technician (ช่างภายนอก)

เข้าให้บริการบำรุงรักษา แก้ไขปัญหาสินค้าและผลิตภัณฑ์ของบริษัท ณ สถานที่ของลูกค้า ตามแผนงานที่ได้รับมอบหมาย

Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรังปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้

Save