About us

บริษัท แอดวานซ์ บิสซิเนส โซลูชั่น แอนด์ เซอร์วิสเซส จำกัด
Advanced Business Solutions and Services Co., Ltd.
ABOUT US
เกี่ยวกับเรา
Slider
OUR
PHILOSOPHY
ปรัชญาในการบริหารองค์กร
Dedication to IT Solutions and
Services Excellence.
Slider
Image is not available

"เป็นคู่คิดในการพัฒนาองค์กร
ให้ประสบความสำเร็จอย่างยั่งยืน
ด้วยเทคโนโลยีสารสนเทศที่ทันสมัย
และมุ่งมั่นในการให้บริการที่เป็นเลิศ"

วิสัยทัศน์
VISION
  1. พัฒนาสินค้าและบริการที่มีคุณภาพ เพื่อตอบสนองให้ทันต่อความต้องการของลูกค้า
  2. พัฒนาซอฟท์แวร์ให้มีประสิทธิภาพ ทันสมัย ใช้งานง่าย
  3. เพื่อสร้างประสบการณ์ในการบริการหลังการขายที่ดีให้กับลูกค้า
  4. พัฒนาบุคลากรให้มีความรู้ ความสามารถเพื่อสร้างนวัตกรรม
พันธกิจ
MISSION
Slider
พัฒนาการของบริษัท
OUR STORY
Service Now / Saleforce / SAP
POWERED by
Image is not available
Image is not available
Image is not available
Image is not available
Image is not available
Image is not available
Image is not available
2542

ก่อตั้งบริษัท โดยเป็นผู้แทนจำหน่าย เครื่องพิมพ์ เครื่องแสกนบาร์โค้ด จาก Zebra และ Motorola โดยมุ่งเน้นการบริการแบบครบวงจร
และการส่งมอบสินค้าที่มีคุถณภาพและทันสมัย
ในด้านการบำรุงรักษา บริษัทได้รับการแต่งตั้ง
จาก Zebra Technologies USA ให้เปิดบริการศูนย์ซ่อมและบริการที่มีมาตรฐานสากล
โดย พนักงานของบริษัทผ่านการฝึกอบรม และได้รับประกาศนียบัตรรับรองมาตรฐานจากผู้ผลิต

Image is not available
2546

บริษัทฯ ได้ขยายสาขาแห่งแรกไปที่ อำเภอศรีราชา จังหวัดชลบุรี

Image is not available
2556

บริษัทฯ ได้ทำการย้ายสำนักงานใหญ่ มาอยู่ที่ ตึก ABSS แห่งใหม่

Image is not available
2557

บริษัทฯ ได้ขยายสาขาไปที่ อำเมืองขอนแก่น จังหวัดขอนแก่น และได้นำระบบ Call Center SAP Business ONE
เข้ามาใช้ภายในองค์กร

Image is not available
Image is not available
2558

ปรับเปลี่ยนโมเดลธุรกิจเพื่อรองรับการขยายงานด้านการเป็นที่ปรึกษาในการพัฒนาองค์กรด้านเทคโนโลยีสารสนเทศที่ล้ำสมัย และมุ่งมั่นในการให้บริการที่เป็นเลิศ


เพิ่มทุนจดทะเบียน จาก 10 ล้านบาท เป็น 50 ล้านบาท


บริษัทฯ ได้รับมาตรฐานระบบบริหารงานคุณภาพ ISO 9001:2008

Image is not available
Image is not available
2560

เพื่อยกระดับมาตรฐานคุณภาพของผลิตภัณฑ์และการบริการที่เป็นเลิศ บริษัทจึงพัฒนากระบวนการปฏิบัติงานภายในองค์กร และได้ผ่านการรับรองมาตรฐานระบบบริหารงานคุณภาพต่างๆ ดังนี้
ISO/IEC 20000 : 2011
ISO/IEC 27001 : 2013

Image is not available
2561
Image is not available

พัฒนาโครงสร้างพื้นฐานขององค์กร พัฒนาสมรรถนะของพนักงาน
ให้สอดคล้องกับวิสัยทัศน์ขององค์กร เพื่อทำให้ลูกค้ามั่นใจได้ว่า จะได้รับผลิตภัณฑ์ที่ล้ำสมัย และการบริการที่เป็นเลิศ อันจะนำมาซึ่งความผูกพัน (Customer Engagement) ของลูกค้าสืบไป

Slider
พัฒนาการของบริษัท
OUR STORY
Service Now / Saleforce / SAP
POWERED by
Image is not available
Image is not available
Image is not available
Image is not available
Image is not available
Image is not available
Image is not available
2542

ก่อตั้งบริษัท โดยเป็นผู้แทนจำหน่าย เครื่องพิมพ์ เครื่องแสกนบาร์โค้ด จาก Zebra และ Motorola โดยมุ่งเน้นการบริการแบบครบวงจร
และการส่งมอบสินค้าที่มีคุถณภาพและทันสมัย
ในด้านการบำรุงรักษา บริษัทได้รับการแต่งตั้ง
จาก Zebra Technologies USA ให้เปิดบริการศูนย์ซ่อมและบริการที่มีมาตรฐานสากล
โดย พนักงานของบริษัทผ่านการฝึกอบรม และได้รับประกาศนียบัตรรับรองมาตรฐานจากผู้ผลิต

Image is not available
2546

บริษัทฯ ได้ขยายสาขาแห่งแรกไปที่ อำเภอศรีราชา จังหวัดชลบุรี

Image is not available
2556

บริษัทฯ ได้ทำการย้ายสำนักงานใหญ่ มาอยู่ที่ ตึก ABSS แห่งใหม่

Image is not available
2557

บริษัทฯ ได้ขยายสาขาไปที่ อำเมืองขอนแก่น จังหวัดขอนแก่น และได้นำระบบ Call Center SAP Business ONE
เข้ามาใช้ภายในองค์กร

Image is not available
Image is not available
2558

ปรับเปลี่ยนโมเดลธุรกิจเพื่อรองรับการขยายงานด้านการเป็นที่ปรึกษาในการพัฒนาองค์กรด้านเทคโนโลยีสารสนเทศที่ล้ำสมัย และมุ่งมั่นในการให้บริการที่เป็นเลิศ

เพิ่มทุนจดทะเบียน จาก 10 ล้านบาท เป็น 50 ล้านบาท
บริษัทฯ ได้รับมาตรฐานระบบบริหารงานคุณภาพ ISO 9001:2008

Image is not available
Image is not available
2560

เพื่อยกระดับมาตรฐานคุณภาพของผลิตภัณฑ์และการบริการที่เป็นเลิศ บริษัทจึงพัฒนากระบวนการปฏิบัติงานภายในองค์กร และได้ผ่านการรับรองมาตรฐานระบบบริหารงานคุณภาพต่างๆ ดังนี้
ISO/IEC 20000 : 2011
ISO/IEC 27001 : 2013

Image is not available
2561
Image is not available

พัฒนาโครงสร้างพื้นฐานขององค์กร พัฒนาสมรรถนะของพนักงาน
ให้สอดคล้องกับวิสัยทัศน์ขององค์กร เพื่อทำให้ลูกค้ามั่นใจได้ว่า จะได้รับผลิตภัณฑ์ที่ล้ำสมัย และการบริการที่เป็นเลิศ อันจะนำมาซึ่งความผูกพัน (Customer Engagement) ของลูกค้าสืบไป

Slider

QUALITY POLICY

นโยบายคุณภาพ

บริษัท แอดวานซ์ บิสซิเนส โซลูชั่น แอนด์ เซอร์วิสเซส จำกัด (ABSS) เป็นตัวแทนจำหน่ายหลัก ผู้แทนจำหน่ายรายย่อยและผู้ให้บริการ สินค้าประเภทคอมพิวเตอร์และซอฟท์แวร์ มีความมุ่งมั่นในการจำหน่าย ผลิตภัฒฑ์ รวมถึงการให้บริการอย่างมีคุณภาพ เพื่อสร้างความพึงพอใจให้แก่ลูกค้า โดยจะรักษามาตรฐานและพัฒนาคุณภาพของสินค้าและบริการอย่างต่อเนื่อง ด้วยระบบบริหารจัดการคุณภาพและบริการตามมาตรฐาน ISO9001:2015 ISO 20000:2011 และ ISO 27001:2011

บริษัทฯ มีความมุ่งมั่นในการส่งเสริมให้บุคลากรนำนโยบายคุณภาพและบริการไปปฏิบัติ ดังต่อไปนี้

  1. ปฏิบัติตามข้อกำหนดและกฎเกณฑ์ของลูกค้า รวมถึงข้อกำหนดและข้อตกลงอื่น ๆ ที่เกี่ยวข้องกับการจำหน่ายที่มีคุณภาพและการให้บริการที่ตรงตามความต้องการและข้อตกลงกับลูกค้าอย่างเคร่งครัด
  2. ปรับปรุง พัฒนาระบบบริหารจัดการด้านคุณภาพและบริการอย่างต่อเนื่องเพื่อให้เกิดประสิทธิภาพและประสิทธิผล
  3. เสริมสร้างความรู้และพัฒนาศักยภาพของพนักงาน รวมถึงสร้างจิตสำนึกในงานที่รับผิดชอบเพื่อให้มีคุณภาพ และเพิ่มประสิทธิผลในการให้บริการ

บริษัทฯ จึงกำหนดนโยบายคุณภาพและบริการของบริษัทฯ ไว้ดังนี้

"บริษัทฯ จะจำหน่าย จัดส่งสินค้า รวมทั้งให้บริการลูกค้าอย่างถูกต้องและตรงตามเวลาที่ตกลงไว้"

CERTIFICATION

การรับรองมาตรฐาน

ระบบการบริหารคุณภาพของบริษัทได้รับการรับรองมาตรฐานสากล ดังต่อไปนี้

เป็นมาตรฐานสากลที่ระบุข้อกำหนดสำหรับระบบการบริหารคุณภาพขององค์กร เพื่อทำให้ลูกค้ามั่นใจได้ว่า จะได้รับผลิตภัณฑ์และการบริการที่เปี่ยมไปด้วยคุณภาพ ตรงต่อความต้องการ เหนือความคาดหวัง รวมทั้งสอดคล้องกับข้อกำหนดทางกฎหมายที่เกี่ยวข้อง

OUR PARTNERS

พันธมิตร

Top