
SMART SERVICE DESK
An opportunity to gain benefits from Smart Service Desk.
SMART SERVICE DESK
SOLUTION
IT Solution Service
- การจัดการอุบัติการณ์
 - การจัดการปัญหา
 - การจัดการสินทรัพย์
 - การป้องกันเชิงรุก
 
Smart Service Desk
- ติดต่อสื่อสารได้ภายในที่เดียว
 - ระบบติดตามมีประสิทธิภาพ
 - จัดการปัญหาได้ดีขึ้น
 - ส่งเสริมความสัมพันธ์กับลูกค้า
 - เพิ่มขนาดได้ง่าย ง่ายต่อการจัดการและแก้ไข
 - เพิ่มความเข้มแข็งของแบรนด์
 
Deskside Support Managed Service
- ปรับปรุงความต่อเนื่องของธุรกิจ
 - ควบคุมและปฏิบัติตาม
 - เวลาหยุดทำงานต่ำมาก
 - มีคำแนะนำจากผู้เชี่ยวชาญด้าน IT
 - บริการเชิงรุก
 
Smart Maintenance Service
- เพิ่มประสิทธิภาพให้กับทรัพยากรที่มีอยู่
 - ป้องกันความยุ่งยากที่ไม่จำเป็น
 - สร้างหลังประกันในการแก้ไขปัญหา
 - คาดคะเนปัญหาที่อาจจะเกิดขึ้น
 - ระบุโอกาสที่อาจต้องปรับปรุง
 
Managed Printing Service
- เพิ่มประสิทธิภาพ จัดการ ปรับปรุงการพิมพ์
 
		
			
