IT Service Desk
IT Service Desk 1 ตำแหน่ง
สถานที่ปฏิบัติงาน : Philip Morris Trading (Thailand) Co. Ltd.,
ความรับผิดชอบหลัก
- ดำเนินการแก้ไข หรือให้คำแนะนำเพื่อแก้ปัญหาเบื้องต้นรวมถึงให้บริการตามคำร้องของผู้ใช้งานระบบสารสนเทศ
- ตรวจสอบ และแก้ไขปัญหาโปรแกรมสำเร็จรูปของบริษัทฯ เช่น MS-Office 365, ระบบการขายสินค้า เป็นต้น
- ดำเนินการวิเคราะห์ และจำแนกปัญหาหรือคำร้องขอ เพื่อประสานงานกับหน่วยงานที่เกี่ยวข้องให้ดำเนินการแก้ไขปัญหา
- ประสานงาน และติดตามหน่วยงานที่เกี่ยวข้องในการแก้ไขปัญหาหรือให้บริการตามคำร้องที่เกี่ยวข้องกับระบบสารสนเทศ
- Install, Upgrade Hardware, Software ของบริษัทฯ ตามที่ได้รับมอบหมาย
- จัดทำรายงานประจำเดือนเกี่ยวกับจำนวนปัญหา หรือคำร้องขอที่ได้รับในแต่ละเดือน
- ปฏิบัติงานอื่นๆ ตามที่ได้รับมอบหมายจากผู้บังคับบัญชา